Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Authors: Phan, Ngọc Định
Advisor: Ngô, Trần Ánh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Dịch vụ khách hàng; Bảo hiểm nhân thọ; Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Issue Date: 2010
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày một số lý luận về bảo hiểm nhân thọ. dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, phân tích đánh giá tình hình hoạt động chung, công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty BHNT Phú Thọ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5899
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

175

VIEWS & DOWNLOAD

146

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000240018.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 919,17 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000240018-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 97,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.