Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Trần Ánh-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Định-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:44:41Z-
dc.date.available2017-12-20T14:44:41Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.other000000240018-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5899-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày một số lý luận về bảo hiểm nhân thọ. dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, phân tích đánh giá tình hình hoạt động chung, công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty BHNT Phú Thọ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectCông ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọvi
dc.subject.lccHG8771vi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000240018.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 919,17 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000240018-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 97,82 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.