Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng các giải pháp Marketing-mix cho mạng di động Vietnammobile
Tác giả : Nguyễn, Đăng Binh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Marketing mix; Vietnammobile
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết của Marketing–mix, phân tích và đánh giá thực trạng Marketing–mix của trung tâm thông tin di động Vietnamobile và đề xuất các giải pháp Marketing–mix cho các dịch vụ của Vietnamobile
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5938
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

149

XEM & TẢI

86

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 254117-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 156,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 254117.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.