Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecom
Tác giả : Lê, Anh Tân
Người hướng dẫn: Trần, Thị Lan Hương
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Dịch vụ viễn thông; EVNTelecom
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn giới thiệu tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông, phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ của Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecom
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5944
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

37

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 253094.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 904,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 253094-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 90,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.