Thông tin tài liệu


Title: Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecom
Authors: Lê, Anh Tân
Advisor: Trần, Thị Lan Hương
Keywords: Chất lượng dich vụ; Dịch vụ viễn thông; EVNTelecom
Issue Date: 2010
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn giới thiệu tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông, phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ của Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecom
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5944
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

56

VIEWS & DOWNLOAD

37

Files in This Item:
Thumbnail
  • 253094.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 904,38 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 253094-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 90,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.