Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Lan Hương
dc.contributor.authorLê, Anh Tân
dc.date.accessioned2017-12-20T14:47:23Z-
dc.date.available2017-12-20T14:47:23Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.other000000253094
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5944-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn giới thiệu tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông, phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ của Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecomvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectEVNTelecomvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titlePhân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecomvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 253094.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 904,38 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 253094-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 90,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.