Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp marketing nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đại dương
Tác giả : Nguyễn, Anh Tuấn
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Marketing; Ocean Bank
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động Ngân hàng, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương và đề xuất một số giải pháp Marketing nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương – OceanBank.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5978
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

153

XEM & TẢI

45

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253043.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.