Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:49:58Z-
dc.date.available2017-12-20T14:49:58Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.other000000253043-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5978-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động Ngân hàng, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương và đề xuất một số giải pháp Marketing nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương – OceanBank.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectOcean Bankvi
dc.subject.lccHG1660vi
dc.titleGiải pháp marketing nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đại dươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253043.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,29 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.