Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược Marketing của chương trình đào tạo trực tuyến Topica đến năm 2015
Tác giả : Phạm, Quốc Hùng
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Đào tạo trực tuyến; Marketing; Topica
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày tổng quan về đào tạo đại học trực tuyến, dịch vụ và hoạch định chiến lược marketing ; căn cứu hoạch định chiến lược marketing cho chương trình đào tạo trực tuyến Topica và hoạch định chiến lược marketing cho chương trình.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6021
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

239

XEM & TẢI

107

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254093-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 142,74 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.