Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng các giải pháp Marketting nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ 3G của Viettel.
Tác giả : Nguyễn, Trọng Toàn
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Marketing; Dịch vụ 3G; Viettel
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày những vấn đề cơ bản về hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phân tích thực trạng hoạt động Marketing lĩnh vực kinh doanh dịch vụ 3G của Viettel và đề xuất một số giải pháp Marketting nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ 3G của Viettel.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6027
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

68

XEM & TẢI

51

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254011.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 988,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254011-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 144,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.