Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:52:54Z-
dc.date.available2017-12-20T14:52:54Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.other000000254531-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6043-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ NHĐT nói riêng, các điều kiện cơ bản giúp nâng cao và phát triển dịch vụ NHĐT, tổng quan được tình hình phát triển dịch vụ NHĐT trên thế giới và Việt Nam ; Phân tích thực trạng dịch vụ NHĐT tại Techcombank, qua đó phân tích thời cơ, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, rút ra nguyên nhân cần khắc phục để hoàn hiện và phát triển dịch vụ NHĐT tại Techcombank trong thời gian tới và đề xuất ra 3 giải pháp nhằm phát triển dịch vụ NHĐT trong giai đoạn sắp tới đến 2014.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectTechcombankvi
dc.subject.lccHG1710vi
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 254531.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,72 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 254531-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 124,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.