Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược Marketing cho Chương trình đào tạo trực tuyến TOPICA đến năm 2015
Tác giả : Phạm, Quốc Hùng
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Marketing dịch vụ; Đào tạo trực tuyến
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về đào tạo trực tuyến, dịch vụ và Marketing dịch vụ, hoạch định chiến lược Marketing và việc ứng dụng Marketing dịch vụ trong hoạt động đào tạo Trực tuyến, phân tích môi trường hoạt động, thực trạng hoạt động Marketing và chu kỳ sống dịch vụ đào tạo trực tuyến của Chương trình TOPICA và đưa ra các chiến lược Marketing cho TOPICA đến 2015.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6051
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

84

XEM & TẢI

55

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254093-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 139,86 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.