Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược Marketing cho Chương trình đào tạo trực tuyến TOPICA đến năm 2015
Authors: Phạm, Quốc Hùng
Advisor: Phạm, Thị Kim Ngọc
Keywords: Marketing dịch vụ; Đào tạo trực tuyến
Issue Date: 2011
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về đào tạo trực tuyến, dịch vụ và Marketing dịch vụ, hoạch định chiến lược Marketing và việc ứng dụng Marketing dịch vụ trong hoạt động đào tạo Trực tuyến, phân tích môi trường hoạt động, thực trạng hoạt động Marketing và chu kỳ sống dịch vụ đào tạo trực tuyến của Chương trình TOPICA và đưa ra các chiến lược Marketing cho TOPICA đến 2015.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6051
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

97

VIEWS & DOWNLOAD

57

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,54 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254093-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 139,86 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.