Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Kim Ngọc-
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Hùng-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:53:10Z-
dc.date.available2017-12-20T14:53:10Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.other000000254093-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6051-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về đào tạo trực tuyến, dịch vụ và Marketing dịch vụ, hoạch định chiến lược Marketing và việc ứng dụng Marketing dịch vụ trong hoạt động đào tạo Trực tuyến, phân tích môi trường hoạt động, thực trạng hoạt động Marketing và chu kỳ sống dịch vụ đào tạo trực tuyến của Chương trình TOPICA và đưa ra các chiến lược Marketing cho TOPICA đến 2015.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi
dc.subject.lccLC5800vi
dc.titleHoạch định chiến lược Marketing cho Chương trình đào tạo trực tuyến TOPICA đến năm 2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254093.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,54 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254093-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 139,86 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.