Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1.
Tác giả : Hà, Hồng Hạnh
Người hướng dẫn: Từ, Sĩ Sùa
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Viễn thông, công ty điện thoại Hà Nội 1.; Công ty điện thoại Hà Nội 1
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6117
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

57

XEM & TẢI

29

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254869.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254869-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 127,9 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.