Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1.
Authors: Hà, Hồng Hạnh
Advisor: Từ, Sĩ Sùa
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Viễn thông, công ty điện thoại Hà Nội 1.; Công ty điện thoại Hà Nội 1
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6117
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

57

VIEWS & DOWNLOAD

29

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254869.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254869-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 127,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.