Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hòa Bình
Authors: Lương, Quang Minh
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Servqual; ATM; BIDV Hòa Bình
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6162
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

95

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255943.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,26 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255943-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 100,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.