Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hòa Bình
Tác giả : Lương, Quang Minh
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Servqual; ATM; BIDV Hòa Bình
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6162
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

95

XEM & TẢI

49

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 255943.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 255943-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 100,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.