Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorLương, Quang Minh-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:57:41Z-
dc.date.available2017-12-20T14:57:41Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6162-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectATMvi
dc.subjectBIDV Hòa Bìnhvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleÁp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hòa Bìnhvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255943.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,26 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255943-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 100,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.