Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp ứng dụng u-marketing vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
Tác giả : Lương, Phạm Nam Hoàng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Marketing; Dịch vụ viễn thông; Viettel
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, marketing số và u- marketing. Phân tích, đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel . Giải pháp ứng dụng u- marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6209
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

144

XEM & TẢI

115

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 2. Bia trong.pdf
      Restricted Access
  • Bìa
    • Dung lượng : 67,54 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254904.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 116,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254904.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.