Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh-
dc.contributor.authorLương, Phạm Nam Hoàng-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:59:18Z-
dc.date.available2017-12-20T14:59:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6209-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, marketing số và u- marketing. Phân tích, đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel . Giải pháp ứng dụng u- marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectViettelvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleGiải pháp ứng dụng u-marketing vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettelvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2. Bia trong.pdf
      Restricted Access
  • Bìa
    • Size : 67,54 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254904.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 116,11 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254904.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,64 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.