Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh về sản phẩm máy biến áp của Công ty TNHH ABB tại thị trường Việt Nam.
Tác giả : Trần, Thị Thu Hà
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Năng lực cạnh tranh; Công ty TNHH ABB tại Việt Nam
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH ABB. Đề xuất chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm MBA của Công ty TNHH ABB giai đoạn 2011-2015.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6226
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

70

XEM & TẢI

66

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Bia.pdf
      Restricted Access
  • Bìa
    • Dung lượng : 78,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000255172.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 100,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LUAN VAN THAC SY.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.