Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank
Tác giả : Bùi, Thanh Thủy
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Từ khoá : Dịch vụ thẻ; Techcombank
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ thẻ, phân tích thực trạng dịch vụ thẻ tại Techcombank đề xuất ra 3 giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ trong giai đoạn sắp tới đến 2015 và sau 2015
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6294
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

70

XEM & TẢI

52

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271192.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271192-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 103,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.