Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank
Authors: Bùi, Thanh Thủy
Advisor: Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Keywords: Dịch vụ thẻ; Techcombank
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ thẻ, phân tích thực trạng dịch vụ thẻ tại Techcombank đề xuất ra 3 giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ trong giai đoạn sắp tới đến 2015 và sau 2015
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6294
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

70

VIEWS & DOWNLOAD

52

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271192.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271192-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 103,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.