Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015
Authors: Triệu, Tuấn Quang
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Thương hiệu; Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa và đề xuất được 3 giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian tới
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6298
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

229

VIEWS & DOWNLOAD

111

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271208.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271208-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 118,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.