Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015
Tác giả : Triệu, Tuấn Quang
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Thương hiệu; Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa và đề xuất được 3 giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian tới
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6298
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

231

XEM & TẢI

113

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271208.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271208-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 118,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.