Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh
dc.contributor.authorTriệu, Tuấn Quang
dc.date.accessioned2017-12-20T15:03:58Z-
dc.date.available2017-12-20T15:03:58Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.other000000271208
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6298-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa và đề xuất được 3 giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian tớivi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty cổ phần Vinacafé Biên Hòavi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa – VCF đến năm 2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271208.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271208-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 118,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.