Thông tin tài liệu


Title: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên
Authors: Ngô, Văn Quyền
Advisor: Nguyễn, Văn Long
Keywords: Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; ACB Thái Nguyên
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Hệ thống lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giới thiệu mô hình SERVQUAL và các phương pháp nghiên cứu, thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh với các yếu tố có tác động mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ và đưa ra bốn giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6304
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

76

VIEWS & DOWNLOAD

44

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271150.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 3,71 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271150-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 205,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.