Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1.
Tác giả : Nguyễn, Thị Huyền Minh
Người hướng dẫn: Trần, Sỹ Lâm
Từ khoá : Quản trị nhân lực; Đánh giá công việc; Trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tổ chức. Phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6336
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

75

XEM & TẢI

42

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 254893-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 192,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 254893.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.