Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1.
Authors: Nguyễn, Thị Huyền Minh
Advisor: Trần, Sỹ Lâm
Keywords: Quản trị nhân lực; Đánh giá công việc; Trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tổ chức. Phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6336
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

75

VIEWS & DOWNLOAD

42

Files in This Item:
Thumbnail
  • 254893-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 192,67 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 254893.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,05 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.