Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh
Tác giả : Vũ, Văn Tuấn
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở nghiên cứu lý thuyết về xây dựng chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh, đánh giá và phân tích một số hoạt động sản xuất tại Công ty
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6338
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

67

XEM & TẢI

52

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271068.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271068-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 302,07 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.