Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các biện pháp marketing nhằm phát triển kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
Tác giả : Lê, Hồng Quang
Người hướng dẫn: Lã, Văn Bạt
Từ khoá : Marketing dịch vụ; Thương mại điện tử; BIC
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing và marketing dịch vụ, bảo hiểm, thương mại điện tử và bảo hiểm trực tuyến, phân tích hiện trạng của Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV để đánh giá được ưu điểm và các vấn đề tồn tại và đề xuất một số biện pháp marketing để phát triển Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6356
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

141

XEM & TẢI

99

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 255746.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 724,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 255746-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 123,35 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.