Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLã, Văn Bạt
dc.contributor.authorLê, Hồng Quang
dc.date.accessioned2017-12-20T15:07:54Z-
dc.date.available2017-12-20T15:07:54Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.other000000255746
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6356-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing và marketing dịch vụ, bảo hiểm, thương mại điện tử và bảo hiểm trực tuyến, phân tích hiện trạng của Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV để đánh giá được ưu điểm và các vấn đề tồn tại và đề xuất một số biện pháp marketing để phát triển Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectBICvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleCác biện pháp marketing nhằm phát triển kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại Tổng Công ty Bảo hiểm BIDVvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255746.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 724,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255746-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 123,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.