Thông tin tài liệu


Title: Các biện pháp marketing nhằm phát triển kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
Authors: Lê, Hồng Quang
Advisor: Lã, Văn Bạt
Keywords: Marketing dịch vụ; Thương mại điện tử; BIC
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing và marketing dịch vụ, bảo hiểm, thương mại điện tử và bảo hiểm trực tuyến, phân tích hiện trạng của Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV để đánh giá được ưu điểm và các vấn đề tồn tại và đề xuất một số biện pháp marketing để phát triển Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6356
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

141

VIEWS & DOWNLOAD

99

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255746.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 724,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255746-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 123,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.