Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương
Tác giả : Nguyễn, Thị Lan Anh
Người hướng dẫn: Cao, Tô Linh
Từ khoá : Dịch vụ thẻ; Vietinbank Hùng Vương
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hoá những vấn đề cơ bản về dịch vụ thẻ ngân hàng của NHTM, Đánh giá, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank Hùng Vương, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng, nhằm phát triển dịch vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp Vietinbank vươn lên giữ vị trí thứ hai thị phần dịch vụ thẻ ngân hàng trên địa bàn tỉnh
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6394
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

111

XEM & TẢI

84

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 255710.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 255710-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 100,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.