Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Niềm Tin
Authors: Nguyễn, Việt Linh
Advisor: Nguyễn, Ngọc Điện
Keywords: Marketing; Công ty TNHH Niềm Tin
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, đánh giá đúng thực trạng về hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động marketing của công ty. Từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6407
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

102

VIEWS & DOWNLOAD

53

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271014.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271014-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 202,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.