Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Điện
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Linh
dc.date.accessioned2017-12-20T15:12:07Z-
dc.date.available2017-12-20T15:12:07Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.other000000271014
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6407-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, đánh giá đúng thực trạng về hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động marketing của công ty. Từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Niềm Tinvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleCác giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Niềm Tinvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 271014.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,25 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 271014-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 202,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.