Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Niềm Tin
Tác giả : Nguyễn, Việt Linh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Ngọc Điện
Từ khoá : Marketing; Công ty TNHH Niềm Tin
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, đánh giá đúng thực trạng về hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động marketing của công ty. Từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6407
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

102

XEM & TẢI

53

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271014.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271014-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 202,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.