Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả : Đinh, Thị Khuyên
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL của Parasuraman, đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6441
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

317

XEM & TẢI

151

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271178.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271178-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 446,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.