Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa
Authors: Trần, Phương Thảo
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Trung tâm phục vụ Bách Khoa
Issue Date: 2012
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động dịch vụ và quản lý kinh doanh dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng về hoạt động quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa. Các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6447
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

76

VIEWS & DOWNLOAD

51

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254831.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,55 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254831-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 162 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.