Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa
Tác giả : Trần, Phương Thảo
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Trung tâm phục vụ Bách Khoa
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động dịch vụ và quản lý kinh doanh dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng về hoạt động quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa. Các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6447
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

76

XEM & TẢI

51

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254831.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254831-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 162 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.