Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 - Account tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Tác giả : Phan, Thu Hiền
Người hướng dẫn: Phạm, Hùng Tiến
Từ khoá : Military Bank Việt Trì; Marketing dịch vụ
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về dịch vụ, dịch vụ ngân hàng và maketing dịch vụ ngân hàng. Thực trạng hoạt động maketing - mix dịch vụ (7Ps) tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải cho bộ sản phẩm "M1 Account". Một số giải pháp hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho bộ sản phẩm M1 - Account tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6485
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

95

XEM & TẢI

77

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000255055.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000255055.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 200,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.