Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp Marketing-mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ đến năm 2015
Tác giả : Nguyễn, Thành Ngân
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thành Trì
Từ khoá : Marketing; Năng lực canh tranh; Trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, marketing-mix, cạnh tranh và đặc trưng của doanh nghiệp tư vấn xây dựng; phân tích đánh giá hiện trạng tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng của trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ; giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ đến năm 2015.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6568
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

104

XEM & TẢI

58

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272823.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272823-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 149,57 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.