Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương
Tác giả : Lê, Việt Hưng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thành Trì
Từ khoá : Năng lực cạnh tranh; Marketing; Nước mắm Thanh Hương
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về marketing-mix và ý nghĩa trong hoạt động kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing-mix của Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương. Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6573
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

234

XEM & TẢI

112

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272003.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272003-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 134,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.