Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Trì
dc.contributor.authorLê, Việt Hưng
dc.date.accessioned2017-12-20T15:25:19Z-
dc.date.available2017-12-20T15:25:19Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6573-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về marketing-mix và ý nghĩa trong hoạt động kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing-mix của Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương. Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNước mắm Thanh Hươngvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleCác giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hươngvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272003.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272003-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 134,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.