Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương
Authors: Lê, Việt Hưng
Advisor: Nguyễn, Thành Trì
Keywords: Năng lực cạnh tranh; Marketing; Nước mắm Thanh Hương
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về marketing-mix và ý nghĩa trong hoạt động kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing-mix của Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương. Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6573
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

234

VIEWS & DOWNLOAD

112

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272003.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272003-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 134,13 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.