Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại cổ phần dầu khí toàn cầu (GP. BANK) chi nhánh Vũng Tàu
Tác giả : Trần, Thị Hương
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Sự hài lòng; Dịch vụ cho vay; GP Bank Vũng Tàu
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại ; giới thiệu về GP Bank Vũng Tàu ; phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6633
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

67

XEM & TẢI

40

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272906.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272906-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 173,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.