Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại cổ phần dầu khí toàn cầu (GP. BANK) chi nhánh Vũng Tàu
Authors: Trần, Thị Hương
Advisor: Nguyễn, Thị Mai Anh
Keywords: Sự hài lòng; Dịch vụ cho vay; GP Bank Vũng Tàu
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại ; giới thiệu về GP Bank Vũng Tàu ; phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6633
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

67

VIEWS & DOWNLOAD

40

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272906.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272906-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 173,6 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.