Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mai Anh
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương
dc.date.accessioned2017-12-20T15:27:37Z-
dc.date.available2017-12-20T15:27:37Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.other000000272906
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6633-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại ; giới thiệu về GP Bank Vũng Tàu ; phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ cho vayvi
dc.subjectGP Bank Vũng Tàuvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titlePhân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại cổ phần dầu khí toàn cầu (GP. BANK) chi nhánh Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272906.PDF
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,22 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272906-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 173,6 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.