Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trọng Phúc
dc.contributor.authorTrần, Thanh Tuyền
dc.date.accessioned2017-12-20T15:28:21Z-
dc.date.available2017-12-20T15:28:21Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6645-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing; Phân tích thực trạng tiêu tụ sản phẩm của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ CTE việt nam24 ; Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ CTE Việt Nam.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và dịch vụ CTE Việt Namvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.titleMột số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ CTE Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272336.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,29 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272336-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 231,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.