Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên
Tác giả : Nguyễn, Thị Kim Dung
Người hướng dẫn: Nguyễn, Minh Duệ
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Chè Thái Nguyên
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu sản phẩm; thực trạng xây dựng và quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên; giải pháp hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu chè Thái Nguyên.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/6664
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

137

XEM & TẢI

84

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272175.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 902,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272175-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 159,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.